Những loại thực phẩm tăng cân mà người Gầy không nên chối từ

Thực tế, những đồ ăn vặt lại là thủ phạm có thể tăng cân những dễ bị đọng mỡ gây xấu xí. Vậy ăn như thế nào cho đúng cách?

0
393
Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu:
Tăng cân quyết định rất lớn bởi việc ăn uống, tăng cường dinh dưỡng chính là cách tăng cân nhanh chóng, an toàn và bền vững nhất cho người gầy. Hãy đừng quên nạp vào cơ thể 4 nhóm chất dinh dưỡng sau: đạm, béo, bột, vitamin và khoáng chất.”
Sự thật là:
Có rất nhiều người béo muốn giảm cân thì cũng không ít người muốn tăng cân vì quá Gầy ốm. Tuy nhiên, có một sai lầm mà rất nhiều người Gầy mắc phải:
thực phẩm tăng cân
+ Ăn nhiều để béo
==> Thực tế thì, ăn nhiều không quan trọng bằng việc ăn như thế nào để béo?
Dưới đây, là tổng hợp một số loại thực phẩm tăng cân hiệu quả cho người Gầy lâu năm, cùng với ý thức rèn luyện, sự cố gắng nỗ lực để tăng cân, chắc chắn kết quả sẽ không làm mọi người thất vọng.
==> Đừng bỏ lỡ

Thực phẩm tốt cho quá trình tăng cân

1. Muốn tăng cân hãy uống sữa

– Thực phẩm tăng cân nhanh không thể bỏ qua chất dinh dưỡng từ sữa. Trong sữa có chứa tổng hợp các chất như protein, khoáng chất cần thiết.
– Protein, canxi và carbohydrate trong sữa có lợi trong việc tăng cân.
– Hai ly sữa mỗi ngày là lý tưởng cho bạn, giúp bổ sung đủ calo cho cả ngày
thực phẩm giúp tăng cân
Sữa chứa nguồn năng lượng dồi dào

2. Các loại ngũ cốc

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: ăn ngũ cốc thường xuyên giúp bạn dễ tăng cân. Là loại thực phẩm hàng đầu giúp tăng cân hiệu quả
Ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng, nguồn tinh bột dồi dào, chất béo và vitamin, chất xơ đặc biệt là rất giàu protein giúp quá trình tăng cân, tăng cơ hiệu quả và an toàn khi bổ sung vào chế độ tăng cân cho người gầy.
thực phâm tăng cân
Ngũ cốc chứa nhiều chất béo, vitamin, chất xơ

3. Phô mai thực phẩm tăng cân hiệu quả

Muốn béo lên nhanh, hãy nhớ ăn Phomai mỗi ngày.
Phô mai – “Ông vua về dinh dưỡng” chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao và tốt cho sức khỏe. Với thành phần nhiều sữa, protein, canxi, chất béo, cholesterol tốt…giúp bạn tăng cân lành mạnh.
Lưu ý, tăng cân nhanh nhưng do chứa nhiều chất béo vì vậy nên dụng một lượng vừa đủ tránh béo phì, tăng mức độ cholesterl trong cơ thể.

4. Trứng

Bất ngờ với việc tăng cân của trứng (đặc biệt là trứng gà).
Trong quả trứng chứa hàm lượng Protein, vitamin A, D, E và cholesterol cực lớn. Vì vậy, hãy đưa ngay món trứng vào thực đơn tăng cân nhé!
thực phẩm tăng cân
Trong quả trứng chứa hàm lượng Protein, vitamin và cholesterol

5. Cá hồi

Thịt cá hồi được đánh giá là loại thực phẩm dinh dưỡng giàu protein, giàu axit béo omega và amino acid có lợi cho hệ tiêu hóa, làm gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất và tốt cho tim mạch.
Đồng thời, ăn thịt cá hồi giúp tăng cường sức khỏe toàn diện cho cơ thể.

6. Bí ngô

Từ lâu, bí ngô là một trong những bí quyết tăng cân cực hiệu quả cho người gầy.
Bí ngô luộc chín xay nhuyễn kết hợp với sữa đặc tăng cân cực hiệu quả. Trong bí ngô có chứa nhiều chất xơ và chất kháng oxy hóa khi kết hợp với sữa đặc (hoặc dầu olive) sẽ vô cùng hữu ích cho người gầy muốn tăng cân.

7. Các loại hạt dinh dưỡng

Không thể không nhắc đến các loại hạt như đậu phộng, đậu…trong thực phẩm tăng cân nhanh nhất.
Các loại hạt này được xác định cung cấp tới 192 calo và hàm lượng protein rất cao. Muốn tăng cân cho người gầy kinh niên mà bỏ qua sự lựa chọn này sẽ là một sai lầm lớn đấy.
thực phẩm tăng cân
Các loại hạt dinh dưỡng là một loại thực phẩm tăng cân

8. Bơ

Hãy ăn bơ, uống sinh tố bơ, cân nặng của bạn sẽ cải thiện một cách nhanh chóng. 1 tuần 1-2 ly bơ sẽ là bí kíp tuyệt vời để bạn tăng cân và tốt cho sức khỏe.
Tuy nhiên, việc ăn quá nhiều bơ trong một thời gian dài sẽ gây những ảnh hưởng không tốt đến tim mạch.

9. Chuối

thực phẩm tăng cân
Ăn chuối là thực phẩm tăng nhanh giúp tăng các bó cơ nhanh
Bạn sẽ không còn thắc mắc tại sao những người tập gym được khuyến cáo nên ăn chuối nữa.
Chuối giúp tăng nhanh các bó cơ, góp phần tăng cân nặng hiệu quả. Trong chuối chưa 100 calo bổ sung đầy đủ calo cần thiết cho cơ thể.